Trang chủ Phụ nữ và làm đẹp ✅Cách làm trắng da ✅ Căng da mặt bằng chỉ – Đây là những điều mà bạn nên biết

Căng da mặt bằng chỉ – Đây là những điều mà bạn nên biết

bởi Lê Định
Theo dõi Massageishealthy trên Google News

Cho đến thời gian gần đây, căng da mặt vẫn là một lựa chọn tối ưu dành cho những chị em phụ nữ bước sang tuổi trung niên với những dấu hiệu lão hóa da mạnh mẽ mà các phương pháp trẻ hóa da thông thường không thể khắc phục được.

Chị em hoàn toàn có thể trẻ ra tới 10 tuổi sau 1 lần thực hiện. Nhưng vẫn có vài điều về phương pháp này mà bạn nên biết.

1. Căng da mặt bằng chỉ là gì?

Click để hiển thị dàn ý chính bài viết

Tìm hiểu chi tiết về căng da mặt bằng chỉ

Tìm hiểu chi tiết về căng da mặt bằng chỉ

Căng da mặt bằng chỉ là một hình thức trẻ hóa da sử dụng chỉ sinh học chuyên dụng để đính tạm thời da mặt vào các phần cơ của mặt giúp tạo một mạng lưới dày đặc dưới da.

Thay vì các phương pháp cắt loại bỏ da thừa chảy xệ như phương pháp truyền thống thì phương pháp này chỉ đơn giản là đính lại và tạo một mạng lưới cơ nâng nhân tạo, nâng phần da mặt bị chảy xệ lên và da được săn chắc hơn.

2. Loại chỉ tốt nhất được dùng trong căng da mặt là gì?

Trên thực tế, có nhiều loại chỉ sinh học được thiết kế để phục vụ cho các ca phẫu thuật căng da. Tuy nhiên, theo Gamstore được biết, hiện nay, một loại chỉ được các bác sĩ thẩm mỹ lựa chọn đó chính là chỉ Collagen.

Chỉ collagen phù hợp nhất cho việc căng da mặt bằng chỉ

Chỉ collagen phù hợp nhất cho việc căng da mặt bằng chỉ

Chỉ Collagen không chỉ hỗ trợ nâng cơ mặt tại các vùng da bị chảy xệ mà còn hỗ trợ chống lão hóa da theo một cách khác.

Bằng cách kích thích các phản ứng tự phục hồi cho da, tạo ra sự tăng trưởng Collagen – elatin cho da tại vùng được đính lại bằng chỉ Collagen, giúp da được trẻ hóa, khỏe mạnh và dẻo dai hơn.

Đây là phương pháp mang lại hiệu quả rất cao cho làn da bị lão hóa mà không cần phải thực hiện phẫu thuật.

3. Lợi ích mà căng da mặt bằng chỉ đem lại

– Phục hồi nhanh chóng

Việc phục hồi sau thẩm mỹ cũng khá nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều so với các giải pháp khác. Nếu trong quá trình phẫu thuật căng da bằng các phương pháp cũ. Bạn sẽ phải thực hiện việc gây mê hoàn toàn khi thực hiện.

Chính vì thế, bạn có thể cần tới 1 người thân đi cùng để có thể giúp đưa về nhà sau phẫu thuật. Và hơn nữa, bạn cũng có thể sẽ nhờ người giúp đỡ chăm sóc từ 2-3 ngày sau đó. Bạn còn phải mất tới 2 tuần để hồi phục những vết thương khi phẫu thuật.

Hiệu quả cao mà nhanh chóng hồi phục

Hiệu quả cao mà nhanh chóng hồi phục

Đối với căng da mặt bằng chỉ, bạn có thể chỉ cần thực hiện gây tê cục bộ. Nghĩa là, sau quá trình thẩm mỹ này, bệnh nhân có thể được ra về ngay mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện và hoàn toàn có thể tự ra về mà không cần người hỗ trợ.

Một vài người có thể xuất hiện tình trạng đau nhức, sưng và tấy đỏ, nhưng điều này cũng thường chỉ diễn ra trong 1 ngày và có nhiều người thậm chí có thể quay trở lại làm việc ngay trong ngày.

– Chăm sóc sau phẫu thuật đơn giản

Bạn cũng không cần phải trải qua quá nhiều bước chăm sóc. Tuy vậy thì vẫn phải đảm bảo những điều sau:

+ Không chà xát mạnh mẽ khuôn mặt của bạn khi thực hiện làm sạch da mặt.

+ Kiêng việc sử dụng kem dưỡng ẩm trong vòng ít nhất 1 tuần sau khi thực hiện căng da bằng chỉ.

+ Hãy thực hiện nằm ngửa mặt lên khi ngủ. Cố gắng đừng để da mặt bị đè lên khi ngủ.

– Tỉ lệ rủi ro ít

Vì không phải thực hiện phẫu thuật xâm lấn, nên tỉ lệ rủi ro rất thấp. Gần như không có sự xuất hiện của sẹo, những vết bầm tím, chảy máu hoặc các biến chứng khác sau khi căng da mặt bằng chỉ. Đặc biệt, hoàn toàn không phải lo về các rủi ro do thuốc gây mê gây nên.

Trong một vài trường hợp hiếm hoi, bệnh nhân có thể bị kích ứng, nhiễm trùng hoặc chỉ khâu bị lộ rõ dưới da thì giải pháp duy nhất là tháo chỉ và tình trạng khuôn mặt sẽ quay trở lại như ban đầu.

– Mức chi phí thấp hơn

Chi phí của căng da mặt bằng chỉ sẽ có mức chi phí nhẹ hơn so với các phương pháp khác. Bởi việc thực hiện phương pháp này dễ dàng hơn. Mức chi phí cho gây tê cục bộ cũng sẽ thấp hơn so với gây mê.

5/5 - (2 bình chọn)

You may also like