Trang chủ Sức khỏe và đời sống ✅Khám bệnh ở đâu tốt ✅ Khám sức khỏe tổng quát là khám những gì, nên khám tổng quát ở bệnh viện nào tốt và chi phí bao nhiêu tiền?

Khám sức khỏe tổng quát là khám những gì, nên khám tổng quát ở bệnh viện nào tốt và chi phí bao nhiêu tiền?

bởi Lê Định
Theo dõi Massageishealthy trên Google News
Khám sức khỏe tổng quát là gì?

Khám sức khỏe tổng quát là việc tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn diện của cơ thể, đối với từng bộ phận, cơ quan nhằm xác định tình trạng sức khỏe bảo đảm không có bất cứ mầm mống bệnh nào đang xuất hiện trong cơ thể.

Việc khám sức khỏe tổng quát thưởng được tiến hành định kỳ theo ý kiến của bác sĩ chứ không đợi đến lúc mắc bệnh mới đến gặp bác sĩ để chẩn đoán và điều trị.

Chính nhờ thế bạn có thể thường xuyên nắm rõ hiện trạng sức khỏe của bản thân mình và có phương hướng điều trị hoặc cải thiện ngay khi phát hiện những triệu chứng không ổn.

Thông thường khi khám sức khỏe tổng quát bạn sẽ được thực hiện các kiểm tra toàn diện như: đo huyết áp, chiều cao, cân nặng, khám nội tổng quát, khám mắt, tai mũi họng, xét nghiệm máu, siêu âm ổ bụng…

Cùng Massageishealthy tìm hiểu xem khám sức khỏe nên khám những bộ phận gì, chi phí mỗi đợt khám sức khỏe là bao nhiêu và các trung tâm, bệnh viện khám sức khỏe tổng quát nào tốt tại Sài Gòn nhé.

I Khám sức khỏe tổng quát là gì, là khám những bộ phận nào trên cơ thể?

Click để hiển thị dàn ý chính bài viết

1. Khám sức khỏe tổng quát nên khám những gì?

Khám sức khỏe tổng quát là quá trình thực hiện các bước kiểm tra sức khỏe của từng bộ phận trong cơ thể để xác định tình trạng hiện tại và kịp thời phát hiện ra những bất thường để điều trị nhanh chóng.

Có thể nói thông thường thì khám tổng quát sẽ được tiến hành ở mọi cơ quan và bộ phận trên cơ thể để tầm soát bệnh lý, bảo vệ sức khỏe tối đa bao gồm các bước: khám lâm sàng tổng quát và tư vấn với bác sĩ, sau đó thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng nếu cần thiết heo chỉ định của bác sĩ.

Những nội dung khám cụ thể gồm có:

  • Kiểm tra thể lực bằng cách kiểm tra các thông số chung như: huyết áp, đo chiều cao, cân nặng, nhịp tim…
  • Khám nội tổng quát để nhanh chóng phát hiện một số bệnh lý nội khoa như tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, thận – tiết niệu…
  • Khám mắt, kiểm tra thị lực, tư vấn, phòng ngừa và điều trị các bệnh lý về mắt.
  • Khám răng miệng tổng quát, kiểm tra tình trạng sâu răng, cao răng, lợi.
  • Khám Tai – Mũi – Họng: Khám nội soi phát hiện các bệnh lý về xoang, dây thanh quản, họng mạn tính.
  • Xét nghiệm máu tổng phân tích 18 thông số: đường máu (glucose), men gan (AST, ALT, GGT), mỡ máu (Cholesterol, Triglycerid, LDL, HDL), chức năng thận (Ure, Creatinin), acid uric máu (phát hiện viêm khớp, gout), viêm gan siêu vi B (HBSAG)…
  • Xét nghiệm và chẩn đoán qua tổng phân tích nước tiểu 10 chỉ số: LEU (bạch cầu), Nitrite (NIT), độ pH, BLD (hồng cầu), GLU (Glucose), PRO (đạm)…
  • Chụp X-quang tim phổi.
  • Siêu âm ổ bụng tổng quát để phát hiện kịp thời những khối u, u nang bất thường.
  • Siêu âm tuyến tiền liệt đối với nam giới.
  • Siêu âm vú, tử cung, buồng trứng đối nữ giới.

Tùy vào tình hình sức khỏe cũng như trạng thái lâm sàng mà bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn những nội dung khám cụ thể hoặc bạn có thể tự chọn khói khám phù hợp với mình. Tuy nhiên hãy nhớ là nên khám sức khỏe tổng quát định kỳ để theo dõi chính xác nhất tình trạng sức khỏe qua từng thời kỳ.

2. Những ai cần khám sức khỏe tổng quát?

Việc khám sức khỏe tổng quát không là vấn đề của riêng ai cả mà bất cứ người nào cũng cần thực hiện, dù là nam hay nữ. Thông thường từ 18 tuổi trở lên bạn cần phải duy trì thói quen khám sức khỏe định kỳ để bảo vệ mình một cách tốt nhất.

Theo ông bà nói “Sức khỏe là vàng” và nghĩ vui theo các nhà kinh doanh thì việc khám sức khỏe tổng quát giống như một khoản đầu tư dài hạn có lợi nhuận.riêng ai

Theo ông bà nói “Sức khỏe là vàng” và nghĩ vui theo các nhà kinh doanh thì việc khám sức khỏe tổng quát giống như một khoản đầu tư dài hạn có lợi nhuận.

Đối với phụ nữ có nhiều vấn đề sức khỏe phức tạp hơn nam giới và mỗi khoảng độ tuổi sẽ phải kiểm tra những vấn đề khác nhau phù hợp với những sự thay đổi trong cơ thể.

Với nam giới thì họ lười hơn phụ nữ rất nhiều ngay cả khi sức khỏe họ thật sự có vấn đề và nhờ thế mà nữ giới thường sẽ sống thọ hơn nam giới.

Tùy vào độ tuổi, chế độ dinh dưỡng, lối sống, công việc và tiền sử gia đình mà mỗi người sẽ có nguy cơ mắc phải các bệnh khác nhau.

Nam giới nên tiến hành kiểm tra sức khỏe định kỳ để giảm bớt nguy cơ mắc phải các bệnh phổ biến như: tiểu đường, ung thư tuyết tiền liệt, ung thư phổi (đặc biệt chú ý ở những người hút thuốc lá nhiều), đột quỵ, cao huyết áp…

3. Vì sao cần khám sức khỏe tổng quát?

Có rất nhiều người cho rằng sức khỏe đang ổn, không có bất cứ biểu hiện gì thì sao phải đi khám tổng quát làm gì?

Thực tế suy nghĩ đó không hẳn là sai nhưng việc khám sức khỏe có những lợi ích rất tốt cho mọi người bởi vì có những căn bệnh không hề có biểu hiện ra bên ngoài nhưng lại âm thầm diễn biến bên trong cho đến lúc bộc phát thường đã ở giai đoạn cuối, khó cứu vãn được, cụ thể như bệnh ung thư.

Vì thế việc khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về tình hình sức khỏe hiện tại. Dựa vào kết quả xét nghiệm và thăm khám, các bác sĩ sẽ chẩn đoán và kịp thời phát hiện bệnh sớm để có hướng điều trị chuẩn xác, tăng cơ hội chữa khỏi bệnh.

Hơn thế sau khi khám sức khỏe tổng quát, bạn sẽ đánh giá được lối sống thường ngày và có sự điều chỉnh phù hợp để hạn chế các rủi ro gây bệnh tương lai.

Theo đó các bác sĩ khuyến cáo mọi đối tượng, mọi lứa tuổi và mọi giới tính cần phải khám sức khỏe định kỳ khoảng 6 tháng hoặc 1 năm/ lần.

4. Khám sức khỏe tổng quát mất bao lâu?

Thực tế có rất nhiều gói khám sức khỏe tổng quát để bạn lựa chọn tùy vào nhu cầu và tình trạng sức khỏe hiện tại của mình.

Đối với quá trình khám sức khỏe tổng quát toàn diện thì thông thường thời gian sẽ kéo dài từ 2,5 đến 3 giờ đồng hồ (có thể hơn kém một ít) bao gồm từ khâu tư vấn, tiến hành khám, đến nhận kết quả hoàn chỉnh.

Tùy vào một số trường hợp đặc biệt bác sĩ cần thực hiện thêm một vài xét nghiệm hay kiểm tra thì thời gian có thể kéo dài hơn. Nói chung chỉ cần sắp xếp một buổi trong ngày là bạn có thể hoàn thành việc kiểm tra sức khỏe của mình một cách toàn diện.

5. Khám tổng quát có cần nhịn ăn không, có được ăn sáng không?

Đây là vấn đề mà hầu hết mọi người đều quan tâm, đối với những ai đã quen thuộc với việc khám bệnh thì họ đã biết rất rõ nhưng đối với những người lần đầu thực hiện kiểm tra thì sẽ khá bỡ ngỡ.

Hầu hết trước khi khám sức khỏe tổng quát bạn cần phải nhịn ăn bởi trong quá trình kiểm tra bạn sẽ phải tiến hành một số các loại xét nghiệm, nội soi, siêu âm… đây là những kỹ thuật đòi hỏi cơ thể phải “sạch” mới có kết quả chính xác. Vì thế thông thường mọi người đều nhịn ăn sáng trước khi đi khám sẽ tốt hơn.

Tuy nhiên vẫn có một số loại xét nghiệm không đòi hỏi nhịn ăn và do đó tùy thuộc vào loại xét nghiệm bạn cần làm. Cụ thể như sau:

  • Đối với khám, xét nghiệm Triglyceride, cholesterol, glucose, nồng độ vitamin, để đảm bảo độ chính xác cần nhịn đói khoảng 12 tiếng trước khi làm.
  • Đối với xét nghiệm máu và nước tiểu: Trong buổi sáng ngày đi khám, không ăn sáng, không uống các chất có đường, gas hoặc chất gây nghiện như café… mà nên uống nước lọc để đảm bảo cho kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu của bạn chính xác nhất.
  • Đối với khám như nội soi đại tràng, nội soi dạ dày sẽ yêu cầu không được ăn uống gì ít nhất 10 tiếng trước khi khám.
  • Đối với các loại siêu âm như siêu âm bụng, siêu âm tuyến tiền liệt, siêu âm phần phụ, hãy uống thật nhiều nước và nhịn tiểu trong vòng 1 giờ đồng hồ trước
  • Đối với các loại siêu âm như siêu âm bụng, siêu âm tuyến tiền liệt, siêu âm phần phụ, hãy uống thật nhiều nước và nhịn tiểu trong vòng 1 giờ đồng hồ trước.
  • Xét nghiệm đường huyết lúc đói đòi hỏi không được ăn hoặc uống bất kì thứ gì khác ngoài nước trong 8 đến 10 giờ trước khi làm xét nghiệm.
  • Đối với siêu âm bụng tổng quát thì bạn nên uống nhiều nước và nhịn tiểu cho tới khi siêu âm bụng xong.
  • Ngoài ra, vẫn có những xét nghiệm thì ăn uống không ảnh hưởng gì đến kết quả khám. Ví dụ như: Kiểm tra sắt, GGT… thì không yêu cầu làm lúc đói.

6. Khám tổng quát dùng bảo hiểm y tế được không?

Theo Điều 2 Luật bảo hiểm y tế 2008 thì Bảo hiểm y tế được hiểu là “hình thức bảo hiểm được áp dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, không vì mục đích lợi nhuận, do Nhà nước tổ chức thực hiện và các đối tượng có trách nhiệm tham gia theo quy định của Luật này.”

Bảo hiểm y tế được xem là một biện pháp chia sẻ rủi ro về sức khỏe của một hay một ít người cho cả cộng động những người có khả năng mắc phải rủi ro tương tự bằng cách mỗi người góp một số tiền nhất định vào quỹ chung và lấy đó để bù đắp thiệt hại cho những thành viên trong cộng đồng khi không may bị rủi ro. Tiếp đến cần hiểu rõ về khái niệm khám sức khỏe tổng quát.

Đây là hình thức kiểm tra sức khỏe tổng thể để đánh giá chính xác tình hình sức khỏe ở thời điểm đó thông qua kết quả kiểm tra toàn diện trên các bộ phận cơ quan trong cơ thể.

Khám tổng quát khác với khám bệnh ở chỗ người đi khám bệnh đã có những triệu chứng bệnh, đi khám nhằm tìm ra bệnh qua các dấu hiệu đó và có phương pháp điều trị bệnh hợp lý.

Theo luật Bảo hiểm y tế năm 2008, được sửa đổi, bổ sung năm 2014 thì có những trường hợp đã tham gia bảo hiểm y tế, nhưng khi thực hiện một số hoạt động (liên quan đến y tế) thì lại không được hưởng bảo hiểm y tế, được quy định như sau:

“Điều 23. Các trường hợp không được hưởng bảo hiểm y tế

  1. Chi phí trong trường hợp quy định tại khoản 1 Điều 21 đã được ngân sách nhà nước chi trả.
  2. Điều dưỡng, an dưỡng tại cơ sở điều dưỡng, an dưỡng.
  3. Khám sức khỏe.
  4. Xét nghiệm, chẩn đoán thai không nhằm mục đích điều trị.
  5. Sử dụng kỹ thuật hỗ trợ sinh sản, dịch vụ kế hoạch hóa gia đình, nạo hút thai, phá thai, trừ trường hợp phải đình chỉ thai nghén do nguyên nhân bệnh lý của thai nhi hay của sản phụ.
  6. Sử dụng dịch vụ thẩm mỹ.
  7. Điều trị lác, cận thị và tật khúc xạ của mắt, trừ trường hợp trẻ em dưới 6 tuổi.
  8. Sử dụng vật tư y tế thay thế bao gồm chân tay giả, mắt giả, răng giả, kính mắt, máy trợ thính, phương tiện trợ giúp vận động trong khám bệnh, điều trị bệnh và phục hồi chức năng.
  9. Khám bệnh, điều trị bệnh, phục hồi chức năng trong trường hợp thảm họa.
  10. Khám bệnh, điều trị bệnh nghiện ma túy, nghiện rượu hoặc chất gây nghiện khác.
  11. Giám định y khoa, giám định pháp y, giám định pháp y tâm thần.
  12. Tham gia thử nghiệm lâm sàng, nghiên cứu khoa học.”

Như thế có nghĩa là việc bạn thực hiện khám tổng quát sẽ không được hưởng bảo hiểm y tế vì đó là hình thức khám sức khỏe thường xuyên, khi thấy cần thiết mà không thuộc các trường hợp khám và điều trị bệnh được quy định hưởng bảo hiểm.

7. Khám tổng quát có ra hiv, có phát hiện ra ung thư không?

Không đơn giản mà các bác sĩ luôn khuyến cáo mọi người tiến hành khám sức khỏe tổng quát thường xuyên, bởi vì khám tổng quát có thể phát hiện ra hầu hết các vấn đề bất thường trong cơ thể, bao gồm cả nguy cơ mắc bệnh HIV thế kỷ lẫn căn bệnh ung thư vô cùng nguy hiểm.

Đối với bệnh HIV

Xét nghiệm máu là kỹ thuật xét nghiệm tổng quát về máu giúp phát hiện bệnh tiềm ẩn bên trong cơ thể thông qua việc kiểm tra nhóm máu, bệnh về máu, chức năng gan, tiểu đường, viêm gan siêu vi,… thậm chí là cả HIV.

Tuy nhiên khi bạn tiến hành khám sức khỏe tổng quát thông thường mà không có yêu cầu đặc biệt thì kết quả trả về sẽ không bao gồm kết quả HIV bởi xét nghiệm HIV là xét nghiệm tự nguyện, phải tư vấn trước khi lấy máu cũng như phải nhận được sự chấp thuận của người xét nghiệm. Do đó nếu muốn đọc kết quả có nhiễm HIV hay không, bạn cần trao đổi với bác sĩ để được tư vấn chi tiết hơn.

Đối với bệnh ung thư

Khám sức khỏe định kỳ được tiến hành với các biện pháp, thủ thuật trên toàn bộ cơ thể sẽ giúp phát hiện ngay những khối u mới phát triển, còn nhỏ từ đó nhận biết ngay nguy cơ bệnh ung thư khi nó chưa kịp biểu hiển ra bên ngoài hoặc biểu hiện với các triệu chứng rất ít.

Một khi phát hiện ngay từ sớm thì việc điều trị và ngăn chặn bệnh phát triển sẽ vô cùng dễ dàng và mức độ thành công cũng tăng lên đáng kể. Vì thế khám sức khỏe tổng quát vô cùng cần thiết cho bất cứ đối tượng nào để bảo vệ sức khỏe của mình.

II Chi phí mỗi đợt khám sức khỏe tổng quát hết bao nhiêu tiền?

1. Khám sức khỏe tổng quát bao nhiêu tiền?

Sau khi tìm hiểu về những thông tin xung quanh việc khám sức khỏe tổng quát và nhận ra tầm quan trọng của việc này, chắc chắn điều tiếp theo mọi người đang tìm hiểu đó là chi phí chi trả cho cả quá trình khảm tổng quát là bao nhiêu để cân đối tài chính và có sự chuẩn bị cho mình.

Nhiều người không có thói quen khám sức khỏe tổng quát định kỳ 2 lần trong năm, đến khi phát hiện bệnh đã chuyển sang biến chứng nặng

Nhiều người không có thói quen khám sức khỏe tổng quát định kỳ 2 lần trong năm, đến khi phát hiện bệnh đã chuyển sang biến chứng nặng

Với các nội dung thăm khám mà chúng tôi đã giới thiệu trên thì toàn bộ quá trình kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ ở các bệnh viện, cơ sở y tế công lập dao động từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng.

Tại các bệnh viện, cơ sở y tế tư nhân thường sẽ rơi vào khoảng từ 2 triệu đến 5 triệu đồng tùy vào từng gói và dịch vụ mà bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn khám sức khỏe tại các cơ sở tư nhân hay công lập tùy vào khả năng tài chính và mức độ tin tưởng của mình đối với nơi đó.

2. Đăng ký khám tổng quát tại Edoctor

Được thành lập vào năm 2014, eDoctor được dựng lên từ những trải nghiệm khó khăn khi sử dụng các dịch vụ y tế với mong muốn sẽ xây dựng được một hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Sứ mệnh của chúng tôi là giúp cho tất cả mọi người được hưởng một môi trường chăm sóc sức khỏe dễ dàng, tiện lợi và chất lượng. Với quy trình tiện lợi và chất lượng đảm bảo, eDoctor đã giúp đỡ 15,000+ khách hàng hiểu rõ tình trạng sức khoẻ, phát hiện sớm và chữa trị kịp thời những nguy cơ bệnh của bản thân người dùng và gia đình họ.

3. Khám tổng quát và xét nghiệm tại nhà

  • Điều dưỡng lấy mẫu tại nhà
  • Phân tích mẫu tại Medic Hòa Hảo
  • Chủ động khám tại hơn 50 Bệnh viện
  • Trả và lưu trữ kết quả trực tuyến

4. Khám sức khỏe tổng quát cơ bản với giá chỉ 1.390.000 vnđ

Dành cho người lớn (> 18 tuổi) muốn đánh giá sức khoẻ định kì.

Các loại xét nghiệm

  • Công thức máu
  • Glucose, Cholesterol
  • Chức năng gan, thận
  • Và 7 xét nghiệm khác

Khám cận lâm sàng

  • X Quang tim phổi
  • Điện tim (ECG)
  • Siêu âm bụng tổng quát
  • Khám nội tổng quát

5. Xét nghiệm tổng quát với giá 790.000vnđ

Phù hợp cho gia đình, người già và trẻ nhỏ.

Các loại xét nghiệm

  • Công thức máu
  • Nhóm máu ABO (GS + Rh)
  • Đường huyết lúc đói
  • Cholesterol
  • Men gan mạn tính – GGT
  • Tổng phân tích nước tiểu
  • HDL, LDL, Triglycerid
  • Chức năng thận (Creatinin, Urea)
  • Chức năng gan (SGOT,SGPT)
  • Acid Uric
  • HBsAg hoặc Anti Hbs

Ngoài hình thức khám sức khỏe truyền thống tại các bệnh viện, cơ sở y tế sẵn có nếu như bạn quá bận rộn với công việc và khó sắp xếp được một buổi rảnh rang đi kiểm tra, thì Edoctor sẽ là giải pháp dành cho bạn.

Edoctor là một dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại với các tiện ích tuyệt vời, bạn có thể đăng ký khám tổng quát và sẽ được tiến hành xét nghiệm tại nhà sau đó được tư vấn online và tra cứu kết quả của mình một cách dễ dàng.

Mọi quá trình đều được tiến hành trên trang web cũng như ứng dụng của Edoctor giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều.

Đây không chỉ là cách bạn chăm sóc bản thân mà còn cho cả gia đình mình, đặc biệt đối với những gia đình có người cao tuổi thì Edoctor sẽ vô cùng tiện lợi.

eDoctor vinh dự được hàng trăm doanh  nghiệp trên cả nước tin tưởng lựa chọn  làm dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho  toàn thể nhân viên.

eDoctor vinh dự được hàng trăm doanh nghiệp trên cả nước tin tưởng lựa chọn làm dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể nhân viên.

Các kỹ thuật viên, y tá sẽ đến tận nhà tiến hành lấy mẫu xét nghiệm mang về để bác sĩ phân tích và đưa ra kết quả cuối cùng.

Hơn nữa nếu bạn muốn chủ động chọn phòng khám ở bất kỳ đâu đều có thể trên Edoctor và còn được tư vấn tận tình và nhanh chóng. Hãy thử trải nghiệm qua để cảm nhận sự tiện lợi mà Edoctor đã mang lại cho rất nhiều người khác.

III Khám sức khỏe tổng quát ở bệnh viện nào tốt tại Tphcm, bao nhiêu tiền?

1. Khám tổng quát ở bệnh viện 115 (527 Sư Vạn Hạnh, 12, Q. 10, TPHCM) bao nhiêu tiền?

Bệnh viện 115 là một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất hiện nay tại Sài Gòn. Đây là bệnh viện đa khoa hạng I hướng viện và là trường trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh với các chuyên khoa gồm có khoa thần kinh, tim mạch và thận học…

Hiện nay có các Khoa nội với các chuyên khoa gồm có: Khoa chẩn đoán hình ảnh, Khoa Tim mạch tổng quát, Khoa Thận nội – lọc máu & miễn dịch ghép, Khoa Hồi sức tim mạch, Khoa Nội tiêu hóa gan mật, Khoa Dược, Khoa Khám Bệnh, khoa Nội tiết, Khoa Cơ – Xương – Khớp, Khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng.

Bên cạnh đó, khoa ngoại gồm có các chuyên khoa sau: Khoa Ngoại Thần kinh chấn thương, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Ngoại niệu – ghép thận, Khoa Ngoại Chấn Thương Chỉnh Hình, Khoa Ngoại Lồng ngực mạch máu, Khoa Phẫu thuật tim, Khoa Y học thể thao.

Chi phí khám tổng quát ở bệnh viện 115 được niêm yết như sau

  • Giá khám bệnh tổng quát thông thường: 150.000 đồng
  • Giá khám tổng quát hẹn giờ: 170.000 đồng. Bệnh nhân có thể đăng ký khám bệnh hẹn giờ theo số (08) 1080.

Người tới khám có thể nhận kết quả qua email hoặc đường bưu điện nếu có yêu cầu.

Bảng giá

Bảng giá khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện 115

Bảng giá khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện 115

Bảng giá khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện 115

Bảng giá khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện 115

Bảng giá khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện 115

Bảng giá khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện 115

Bảng giá khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện 115, khám tổng quát ở đâu tốt nhất Tphcm

Bảng giá khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện 115, khám tổng quát ở đâu tốt nhất Tphcm

Bảng giá khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện 115, khám tổng quát ở đâu tốt nhất Tphcm

Bảng giá khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện 115, khám tổng quát ở đâu tốt nhất Tphcm

Bảng giá khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện 115, khám tổng quát ở đâu tốt nhất Tphcm

Bảng giá khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện 115, khám tổng quát ở đâu tốt nhất Tphcm

2. Khám tổng quát Vinmec adayroi (2 – 2 Bis Trần Cao Vân, P. Đakao, Q. 1, TP.HCM)

Bệnh viện Vinmec thì đây là Bệnh viện Đa khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI. Vì thế cho nên được nhiều khách hàng lựa chọn khám sức khỏe tại đây.

Tuy là bệnh viện Đa khoa quốc tế thế nhưng dịch vụ khám sức khỏe tổng quát ở đây có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Bên cạnh đó cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cũng là một yếu tố khiến niều người quyết định chọn Vinmec là nơi bảo vệ sức khỏe cho mình và cả gia đình.

Khoa Khám bệnh cung cấp các dịch vụ dành cho khách hàng đến khám kiểm tra sức khỏe, khám lấy giấy chứng nhận sức khỏe, khám nội đa khoa và chuyên khoa tùy từng bác sĩ. Với các chương trình trọn gói và bảng giá: Theo các gói khám sức khỏe tổng quát của bệnh viện.

Các gói khám được xây dựng khác nhau theo từng nhóm tuổi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí bao gồm: Gói tiêu chuẩn, Gói đặc biệt và gói nâng cao.

Đặc biệt bạn có thể thông qua trang web adayroi chọn mua những ưu đãi về các gói khám sức khỏe này để sử dụng giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí. Dưới đây hãy tham khảo qua chi phí cho từng gói khám tổng quát cụ thể tại Vinmec.

Bảng giá chương trình khám Sức khỏe tổng quát: Gói Tiêu chuẩn 2.200.000đ

– Đối tượng khuyến cáo áp dụng: Nam nữ trên 18 tuổi, nhu cầu kiểm tra sức khỏe cơ bản.

– Gói khám sức khỏe tiêu chuẩn dựa trên cơ sở Phiếu Khám sức khỏe theo thông tư 14 của Bộ y tế, sau khám có thể cấp được kết luận chứng nhận sức khỏe.

– Đối với các gói khám cho công ty dựa trên gói tiêu chuẩn này để xây dựng thêm.

– Khách hàng có thể được Bác sĩ chỉ định làm thêm các xét nghiệm (nếu cần) phụ thuộc vào khám, đánh giá yếu tố nguy cơ, nguyện vọng của bản thân khách hàng.

Khám sức khỏe tổng quát là khám những gì, nên khám tổng quát ở bệnh viện nào tốt và chi phí bao nhiêu tiền? 1

Khám sức khỏe tổng quát là khám những gì, nên khám tổng quát ở bệnh viện nào tốt và chi phí bao nhiêu tiền? 2

Giá khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Vinmec 2018

Giá khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Vinmec 2018

Chương trình khám Sức khỏe tổng quát: Gói đặc biệt 7.000.000 Vnđ

Khám sức khỏe tổng quát là khám những gì, nên khám tổng quát ở bệnh viện nào tốt và chi phí bao nhiêu tiền? 3

Khám sức khỏe tổng quát là khám những gì, nên khám tổng quát ở bệnh viện nào tốt và chi phí bao nhiêu tiền? 4

Khám sức khỏe tổng quát là khám những gì, nên khám tổng quát ở bệnh viện nào tốt và chi phí bao nhiêu tiền? 5

Giá khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Vinmec 2018, khám tổng quát nên khám ở đâu?

Giá khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Vinmec 2018, khám tổng quát nên khám ở đâu?

Chương trình khám Sức khỏe tổng quát: Gói nâng cao 4.000.000

Khám sức khỏe tổng quát là khám những gì, nên khám tổng quát ở bệnh viện nào tốt và chi phí bao nhiêu tiền? 6

Khám sức khỏe tổng quát là khám những gì, nên khám tổng quát ở bệnh viện nào tốt và chi phí bao nhiêu tiền? 7

Giá khám sức khỏe tổng quát nâng cao tại bệnh viện Vinmec, khám tổng quát ở đâu tốt nhất Hcm

Giá khám sức khỏe tổng quát nâng cao tại bệnh viện Vinmec, khám tổng quát ở đâu tốt nhất Hcm

Hiện nay Vinmec đã có mặt ở rất nhiều thành phố lớn tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo địa chỉ cụ thể trên trang web chính của Vinmec tại https://vinmec.com/

3. Khám tổng quát bệnh viện Xuyên Á (42 đường QL 22, Ấp Chợ, Xã Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP.HCM)

Bệnh viện Xuyên Á là bệnh viện tư nhân hiện đại hàng đầu với cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc tối tân và đội ngũ y bác sĩ tận tình, giàu kinh nghiệm sẽ cam kết cung cấp dịch vụ y tế kỹ thuật cao, chất lượng cao đến cho mọi tầng lớp người dân.

Bạn có thể đến bệnh viện Xuyên Á để khám tổng quát định kỳ với mức giá hợp lý tùy vào từng nhu cầu và mục đích kiểm tra.

Bảng giá TẠI ĐÂY

4. Khám tổng quát bệnh viện đại học Y Dược (215 Hồng Bàng, P. 11, Q. 5, TP.HCM) giá bao nhiêu?

Bệnh viện Đại học Y Dược đã quá nổi tiếng từ trước đến nay, hoạt động như một Bệnh viện đa khoa công lập, hoạt động theo mô hình tiên tiến, kết hợp Trường – Viện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả trong công tác khám và điều trị bệnh cho người dân, đào tạo và nghiên cứu khoa học…

Tại bệnh viện Đại học Y Dược, toàn bộ các phần kiểm tra sức khỏe tổng quát theo độ tuổi và giới tính của bệnh nhân bao gồm: đo điện tim, chụp X-Quang Phổi, Xét nghiệm máu: Glucose, Creatinin, Acid Uric, Ure, siêm âm bụng, Công thức máu, , xét nghiệm viêm gan B, xét nghiệm viêm gan C, xét nghiệm men gan, xét nghiệm nước tiểu, xác định mỡ trong máu.

Chi phí 1 lần khám tổng quát theo độ tuổi của bạn thông thường nằm trong khoảng từ 1.200.000 đồng – 1.500.000 đồng. Tùy vào tình trạng sức khỏe và yêu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ khám bệnh sẽ chọn cho bệnh nhân gói xét nghiệm nào.

Mời bạn xem thêm: Kinh nghiệm khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Dược

5. Khám tổng quát bệnh viện Hoàn Mỹ (60-60A Phan Xích Long, P. 1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM) bao nhiêu tiền?

Bệnh viện Hoàn Mỹ là một trong những bệnh viện tư nhân đầu tiên tại TP.HCM được nhiều người biết đến.

Được hình thành và phát triển từ năm 1997 cho đến nay Bệnh viện Hoàn Mỹ đã phát triển lớn mạnh thành hệ thống lên đến 08 bệnh viện và 1 phòng khám từ Miền Trung tới Miền Nam với trang thiết bị tân tiến và đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Chương trình kiểm tra sức khỏe tổng quát tại Hoàn Mỹ cung cấp nhiều gói khám sức khỏe, tầm soát bệnh phù hợp với từng độ tuổi, nhóm bệnh, đáp ứng nhu cầu của từng doanh nghiệp, cá nhân như: khám sức khỏe định kỳ hàng năm của các doanh nghiệp, khám sức khỏe tổng quát cá nhân (theo yêu cầu). Cụ thể chia thành từng gói theo giới tính:

  • Bảng giá khám sức khỏe tổng quát cho nữ

Khám tổng quát bệnh viện Hoàn Mỹ bao nhiêu tiền?

Khám tổng quát bệnh viện Hoàn Mỹ bao nhiêu tiền?

  • Bảng giá khám sức khỏe tổng quát cho nam

Khám tổng quát bệnh viện Hoàn Mỹ bao nhiêu tiền?

Khám tổng quát bệnh viện Hoàn Mỹ bao nhiêu tiền?

6. Bệnh viện Hòa Hảo có khám bảo hiểm không, khám tổng quát bệnh viện Hòa Hảo (254 Hoà Hảo, P. 4, Q. 10, TPHCM) bao nhiêu tiền?

Hòa Hảo là một trong những bệnh viện khám bệnh của TP.HCM, Bệnh viện Hòa Hảo chuyên về chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm được đông đảo người dân thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn vì chất lượng, giá cả và danh tiếng của bệnh viện.

Đến với Bệnh viện Hòa Hảo bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ năng động, được cập nhật kiến thức y khoa thường xuyên, bệnh nhân sẽ được khám và hướng dẫn thực hiện các kĩ thuật chẩn đoán y khoa, khám chuyên khoa, giải thích kết quả các kĩ thuật chẩn đoán.Bệnh nhân được quyền yêu cầu bác sĩ nào khám cho mình.

Chi phí khám tổng quát tại bệnh viện Hòa Hảo phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và yêu cầu của bệnh nhân, trung bình dao động từ 1.000.000 đồng đến 2.500.000 đồng.

Về vấn đề khám bảo hiểm y tế, Bệnh viện Hòa Hảo chỉ ký hợp đồng khám chữa bệnh BHYT cho các đối tượng làm các xét nghiệm dịch vụ kỹ thuật từ các bệnh viện khác chỉ định và chuyển đến, không hợp đồng khám chữa bệnh ban đầu.

Vì vậy, các trường hợp có thẻ BHYT đến khám ở Hòa Hảo được cơ quan Bảo hiểm thanh toán theo yêu cầu riêng. Mức thanh toán theo quy định của phụ lục 04, được ban hành kèm thông tư 41/2014/TTLT-BYT-BTC.

7. Khám tổng quát bệnh viện Chợ Rẫy (201B Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Q. 5, TP.HCM) bao nhiêu tiền?

Bên cạnh 115 thì bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực khám chữa bệnh.

Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM là bệnh viện hàng đầu Việt Nam và Đông nam á. Bệnh viện chuyên trị các ca phẫu thuật khó, các trường hợp bệnh nhân từ tuyến dưới chuyển lên, đặc biệt bệnh viện có rất đông bệnh nhân tỉnh và Campuchia khám bệnh.

Thông thường, chi phí khám tổng quát khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Nếu bỏ đi một số xét nghiệm không cần thiết thì chi phí khoảng hơn 1 triệu đồng.

Còn nếu khám chuyên sâu và sử dụng các công nghệ hiện đại nhất thì chi phí có thể nhiều hơn khá nhiều vào khoảng 4,5 triệu đồng. Chúng tôi đưa ra một con số ước chừng như vậy để bạn có thể chuẩn bị chi phí một cách đầy đủ nhất.

Mời bạn xem thêm: Kinh nghiệm khám bệnh tại bệnh viện Chợ Rẫy

8. Khám tổng quát tại bệnh viện An Sinh (10 đường Trần Huy liệu, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP.HCM)

Trong số các bệnh viện tư nhân tại Sài Gòn thì An Sinh là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho mọi người. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, kết hợp với đội ngũ thầy thuốc với kinh nghiệm lâu năm trong các chuyên khoa về y tế.

Bệnh viện An Sinh xứng đáng là bệnh viện đa khoa hiện đại của người Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với phương châm tận tụy với khách hàng, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.

Khi đến khám tại Bệnh viện An Sinh bạn sẽ đăng ký khám tổng quát ở các quầy lễ tân tại tầng trệt nhà A, B của khoa Khám bệnh.

Đến với Bệnh viện An Sinh bạn sẽ được khám và tư vấn với bác sĩ tổng quát, chỉ định thực hiện xét nghiệm sẽ được thực hiện phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bạn.

Sau khi có kết quả xét nghiệm thì bạn sẽ gặp lại bác sĩ để được tư vấn kết quả và hướng điều trị bệnh (nếu có). Sau khi có kết quả bạn sẽ được giới thiệu khám với bác sĩ chuyên khoa ngay khi có phát hiện có vấn đề sức khỏe trong lần khám tổng quát.

Chi phí khám tổng quát tại An Sinh dao động từ hơn 1 triệu đến vài triệu tùy vào những loại xét nghiệm mà bạn yêu cầu hoặc được bác sĩ chỉ định.

9. Khám tổng quát ở bệnh viện Pháp Việt (6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM) bao nhiêu tiền?

Bệnh viện Pháp Việt hay còn gọi là FV, đây là bệnh viện duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận quốc tế. Bệnh viện FV là bệnh viện đa khoa, được đầu tư 100% vốn nước ngoài.

Bệnh viện tọa lạc tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng ở Nam Sài Gòn, tại đây cung cấp dịch vụ khám và điều trị ngoại trú cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi.

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ y tế chất lượng quốc tế, BV có đội ngũ y bác sĩ đến từ các nước Pháp, Bỉ, Mỹ, Hàn Quốc và các chuyên gia Việt Nam được đào tạo ở nước ngoài. Theo đó mức chi phí tại bệnh viện FV có phần cap hơn những nơi khác, bao gồm:

  • Chương trình khám sức khỏe toàn diện bao gồm có gói khám Tiêu chuẩn có giá 2,900,000 đồng – Mở rộng là 5,300,000 đồng – Đặc biệt là 12,700,000 đồng.
  • Chương trình kiểm tra sức khỏe cao cấp, có chi phí dành cho nam lẫn nữ là 31,400,000 đồng.
  • Chương trình kiểm tra tim mạch và hệ thống mạch máu toàn diện trọn gói là 9,900,000 đồng.
  • Chương trình kiểm tra mở rộng có giá là 3,800,000 đồng.

10. Khám tổng quát bệnh viện An Bình (146 An Bình, 7, Quận 5, TP.HCM)

Bệnh viện An Bình được thành lập vào tháng 01/2001 với tên chính thức là Bệnh Viện Đa Khoa An Bình. Trải qua quá trình phát triển không ngừng, đặc biệt là gần 20 năm qua BV đã trở thành cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe được nhiều người dân trên địa bàn TP.HCM tin tường và lựa chọn.

Bệnh viện An Bình có hầu như đầy đủ các khoa chẩn đoán và chữa bệnh cho mọi người, bao gồm: Khoa điều trị Khoa Dược, Khoa điều trị Khoa Ngoại tổng hợp, Khoa điều trị Khoa Mắt, Khoa điều trị Khoa Sản, Khoa điều trị Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa điều trị Khoa Răng Hàm Mặt, Khoa điều trị Khoa Cấp cứu, Khoa điều trị Khoa Vật lý trị liệu, Khoa điều trị Khoa Dinh dưỡng, Khoa điều trị Khoa Nội tiêu hóa, Khoa điều trị Khoa Nội tiết…

Cũng tương tự như những bệnh viện và cơ sở y tế công lập khác, mức chi phí khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện An Bình cũng dao động từ khoảng hơn 1 triệu đến khoảng 3 triệu tùy vào nội dung thăm khám bạn cần.

IV Địa chỉ bệnh viện, phòng khám sức khỏe tổng quát tại các quận Tphcm

1. Các nơi khám tổng quát định kỳ tại quận 1

  • Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn

Địa chỉ: 125, Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3829 1711

  • Bệnh viện Quận 1 – Cơ sở 1

Địa chỉ: 338 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 8202 060

  • Bệnh viện Quận 1 – Cơ sở 2

Địa chỉ: 338 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3820.2060

  • Bệnh viện quân y 1 tháng 5

Địa chỉ: 9 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3910.1644

2. Địa chỉ bệnh viện, cơ sở y tế khám sức khỏe tại quận 2

  • Bệnh viện Quận 2

Địa chỉ: 130 Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3743.2369 – 028.3743.2115 – 0912.440.115

  • Bệnh Viện Quốc Tế KAIYEN

Địa chỉ: 99 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 01273.336.666

  • Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền

Địa chỉ: 95/3 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.7300.9922 – 0909.434.395

  • Bệnh viện Đa Khoa Bưu Điện

Địa chỉ: 68 Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3744.4538

  • Family Medical Practice

Địa chỉ: 95 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3744.2000

  • Phòng Khám Chuyên Khoa Nội Tổng Hợp – BS Nguyễn Văn Dũng

Địa chỉ: 36 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3743.3191

  • Phòng khám bác sĩ gia đình hoàn mỹ lexington

Địa chỉ: Tầng trệt Khối C, Tòa nhà Lexington Residence, 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.6670.2288

  • Phòng khám bác sĩ gia đình hoàn mỹ masteri

Địa chỉ: Tầng trệt T5 A01-02 Tòa nhà Masteri Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.6675.8811

3. Những địa chỉ bệnh viện, phòng khám sức khỏe tổng quát ở quận 3

  • Bệnh viện Bình Dân Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3839.4747 – 1900.7123

  • Bệnh viện giao thông vận tải – khu khám bệnh đa khoa

Địa chỉ: 136 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3820.1550 – 028.3820.7180

  • Bệnh viện Giao Thông Vận Tải Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 72/3 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3820.1550 – 028.3820.7180

  • Bệnh viện quận 3

Địa chỉ: 09 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3931.0401 – 028.3931.0402 – 028.3931.6152

  • Bệnh Viện SOS

Địa chỉ: 167A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3829.8424 – 028.3829.8520

  • Bệnh viện đa khoa Hồng Đức 1

Địa chỉ: 234 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3829.3159

4. Các bệnh viện và cơ sở y tế chất lượng tại quận 4

  • Bệnh viện quận 4

Địa chỉ: 63-65 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3826.1568

  • Phòng Khám Chuyên Khoa Nội Tổng Hợp – BS Huỳnh Văn Thiên

Địa chỉ: 56 lô O Cư Xá Vĩnh Hội, Phường 9, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh

5. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám sức khỏe tổng quát tại quận 5

  • Bệnh viện 30-4

Địa chỉ: 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.0693.6468

  • Bệnh viện Quân y 7A Khu chẩn đoán và điều trị kỹ thuật cao

Địa chỉ: 83 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3833.7183 – 028.3833.5501

  • Bệnh viện An Bình

Địa chỉ: 146 An Bình, Phường 7, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3923.4260

  • Bệnh viện Chợ Rẫy

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3855.4137 – 028.3855.4138 – 028.3856.3534

  • Bệnh viện Nguyễn Trãi

Địa chỉ: 314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3923.5020

  • Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3923.4332 – 028.3923.4349 – 028.3923.8096 – 028.3923.8466

  • Bệnh viện quận 5

Địa chỉ: 642A Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3855.0235

  • Bệnh viện Quốc tế DNA

Địa chỉ: 1015 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3838.0434 – 0906.957.995 – 0903.761.876

  • Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3855.4269 – 028.3952.5355

  • Bệnh viện Đại học Y Dược – Cơ sở 2 TP.HCM

Địa chỉ: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12 , Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3955.5548 – 028.3955.5549

  • Bệnh viện Đức Khang

Địa chỉ: 129A Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3853.7797 – 028.3957.3230

  • MAPLE HEALTHCARE

Địa chỉ: 10 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3832.1843

6. Địa chỉ bệnh viện khám sức khỏe tổng quát tại quận 6

  • Bệnh viện Quận 6

Địa chỉ: 02D Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3875.0990 – 028.3750.8255

7. Các bệnh viện và phòng khám sức khỏe ở quận 7

  • Bệnh viện Pháp Việt FV

Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.5411.3333 – 028.5411.3500

  • Bệnh viện Đa Khoa Tân Hưng

Địa chỉ: 871 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3776.0648

  • Bệnh viện Quận 7

Địa chỉ: 101 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3873.3420

  • MAPLE HEALTHCARE – Quận 7

Địa chỉ: MD6 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.5410.0100

8. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám sức khỏe tổng quát tại quận 8

  • Bệnh viện quận 8

Địa chỉ: 82 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3850.3615 – 028.3850.6130

9. Các nơi khám tổng quát định kỳ tại quận 9

  • Bệnh viện Quận 9

Địa chỉ: 387 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3897.3628

  • Bệnh viện Quân Dân Miền Đông

Địa chỉ: 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3896.0054 – 069.645.142

  • Bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo – Chi nhánh 1

Địa chỉ: 1B Hoàng Hữu Nam, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.6280.9228

10. Những địa chỉ bệnh viện, phòng khám sức khỏe tổng quát ở quận 10

  • Bệnh viện Nhân Dân 115

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3865.4249 – 028.3865.5110 – 028.3868.3496 – 0906.336.115

  • Bệnh viện Quận 10

Địa chỉ: 571 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3862.6977 – 028.3862.6978

  • Bệnh viện STO Phương Đông

Địa chỉ: 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3868.6386 – 028.3868.6387 – 028.3868.6388

  • Bệnh viện Trưng Vương

Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.5448.4949 – 028.3865.6744

  • Bệnh viện Đa khoa Bưu điện

Địa chỉ: Lô B9 Thành Thái, Phường 15, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3863.9823 – 028.3864.9834 – 028.3864.9837

  • Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Địa chỉ: 700 (72 – 74) Sư Vạn Hạnh (ND), Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.6299.5020 – 028.3863.1272

11. Địa chỉ bệnh viện, cơ sở y tế khám sức khỏe tại quận 11

  • Bệnh viện Quận 11

Địa chỉ: 72 Đường Số 05 – CX Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3858.6257

12. Địa chỉ bệnh viện, phòng khám sức khỏe tổng quát tại quận 12

  • Bệnh viện quận 12

Địa chỉ: 111 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12 , Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.6250.2632

  • Bệnh viện đa khoa Hồng Đức 2

Địa chỉ: Khu phố 3, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3996.9999

  • Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Địa chỉ: 171 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.6260.1100

13. Các bệnh viện và cơ sở y tế chất lượng tại quận Thủ Đức

  • Bệnh viện Bình Triệu

Địa chỉ: 15/11 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3726.9372

  • Bệnh viện Linh Xuân

Địa chỉ: Đường số 6, Phường Linh Xuân, Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3724.0898

  • Bệnh viện quận Thủ Đức

Địa chỉ: 29 Phú Châu, Phường Tam Phú, Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3869.3194 – 0283729.5503

  • Bệnh viện Thủ Đức (khoa khám bệnh 2)

Địa chỉ: 18 Dương Văn Cam, Phường Linh Tây, Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0988.333.660

  • Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức

Địa chỉ: 64 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3722.3556 – 028.3896.6598

14. Địa chỉ bệnh viện, cơ sở y tế khám sức khỏe tại quận Tân Phú

  • Bệnh viện quận Tân Phú

Địa chỉ: 34 Trần Văn Giáp, Phường Hiệp Tân, Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.5444.5940

  • Bệnh viện quận Tân Phú

Địa chỉ: 609 – 611 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.5408.8928 – 028.5408.8924

  • Phòng Khám Chuyên Khoa Nội Tổng Hợp – BS. Lâm Nguyễn Nhã Trúc

Địa chỉ: 195 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3858.1619

  • Phòng Khám Chuyên Khoa Nội Tổng Hợp – BS. Huỳnh Quang Khánh

Địa chỉ: 300/7 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.5406.8467 – 0908.115.780

15. Các bệnh viện và cơ sở y tế chất lượng tại quận Tân Bình

  • Bệnh viện Tân Bình

Địa chỉ: 605 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3811.9551 – 028.3844.9928

  • Bệnh viện Tân Sơn Nhất

Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3997.6275 – 03.3997.6276 – 028.3997.6277

  • Bệnh viện Thánh Mẫu

Địa chỉ: 118 Bành Văn Trân, Phường 7, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3865.2225

  • Bệnh viện Thống Nhất

Địa chỉ: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3864.2142

  • Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức

Địa chỉ: 4 Núi Thành, Phường 13, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.7308.5885

16. Các nơi khám tổng quát định kỳ tại quận Phú Nhuận

  • Bệnh viện An Sinh

Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3845.7777 – 028.3844.8819

  • Bệnh viện quận Phú Nhuận

Địa chỉ: 274 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3847.8707 – 028.3844.3910

  • Bệnh viện SAIGON – ITO

Địa chỉ: 140C Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3844.1399 – 028.3991.2030

  • Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Địa chỉ: 60 – 60A Phan Xích Long, Phường 1 , Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3990.2468

  • Bệnh viện Đa khoa Ngọc Linh

Địa chỉ: 43R/2 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3997.5452 – 028.3997.5433 – 028.3997.5334 – 028.3997.5321

  • Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM cơ sở 3

Địa chỉ: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3842.0070

17. Danh sách các bệnh viện và phòng khám ở Gò Vấp

  • Bệnh viện Gò Vấp

Địa chỉ: 641 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283.996.0635

  • Bệnh Viện Quận Gò Vấp – Cơ sở 2

Địa chỉ: 304 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0917.978.799

  • Bệnh viện quân y 175

Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0966.746.175

  • Bệnh viện đa khoa Hồng Đức 3

Địa chỉ: 32/2 Thống Nhất, Phường 10, Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3996.9999

  • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh

Địa chỉ: 15 – 16 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3989.4989 – 028.3989.4959

18. Những bệnh viện khám sức khỏe tổng quát tại quận Bình Thạnh

  • Bệnh viện Bình Thạnh cơ sở 2

Địa chỉ: 52 Nguyễn Văn Lạc, Phường 19, Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3899.6442

  • Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3841.2692

  • Bệnh viện Nhân dân Gia Định – Khu khám đa khoa và cấp cứu

Địa chỉ: 10A Phan Đăng Lưu, Phường 7, Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3841.2692 – 028.3841.2693

  • Bệnh viện quận Bình Thạnh

Địa chỉ: 112A-B Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3510.8966 – 028.3841.8492 – 028.3841.7403 – 028.3551.2290

  • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3622.1166

19. Những địa chỉ bệnh viện, phòng khám sức khỏe tổng quát tại quận Bình Tân

  • Bệnh viện Quốc tế City

Địa chỉ: 3 Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.6280.3333

  • Bệnh viện Quốc Tế Minh Anh

Địa chỉ: 36 Đường Số 1B, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.6260.0848 – 028.2223.8415 – 028.6260.0818

  • Bệnh viện Thông Minh

Địa chỉ: 48/13, đường số 10, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.6266.5067 – 0903.772.566 – 0935.141.438

  • Bệnh viện Triều An

Địa chỉ: 425 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3750.9999

  • Bệnh viện đa khoa quận Bình Tân

Địa chỉ: 809 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3754.2955

  • Bệnh viện Đa Khoa Quốc Ánh

Địa chỉ: 104-110 Đường Số 54, Phường Tân Tạo, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.5407.3879

20. Địa chỉ bệnh viện khám tổng quát tại Huyện Bình Chánh

  • Bệnh viện huyện Bình Chánh

Địa chỉ: E9/5 Nguyễn Hữu Trí, Thị trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3760.2895

21. Nơi khám sức khỏe định kỳ tại Huyện Cần Giờ

  • Bệnh viện Huyện Cần Giờ

Địa chỉ: KP Miễu Ba, Duyên Hải, Thị trấn Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3874.0317 – 028.3874.0318

  • Phòng Khám Chuyên Khoa Nội Tổng Hợp – BS. Vũ Duy Toàn

Địa chỉ: Tổ 5 Ấp An Nghĩa, Xã An Thới Đông, Huyện Cần Giờ, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3887.9009

22. Địa chỉ bệnh viện và phòng khám sức khỏe tại Huyện Củ Chi

  • Bệnh viện huyện Củ Chi

Địa chỉ: 1307 Tỉnh Lộ 7, Xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3794.6443

  • Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi

Địa chỉ: QL22 Nguyễn Văn Hoài, Ấp Bàu Tre 2, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3892.0583

  • Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á

Địa chỉ: 42 Quốc lộ 22, Ấp Chợ, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3796.6999 – 028.7300.9115 – 01239.999.910

23. Địa chỉ bệnh viện, cơ sở y tế khám sức khỏe tại Huyện Hóc Môn

  • Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn

Địa chỉ: 65/2B Bà Triệu, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3891.4208 – 028.3710.1445

  • Bệnh viện đa khoa khu vực hóc môn – phòng khám đa khoa (cơ sở 2)

Địa chỉ: 159A Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3718.2612

  • Phòng Khám Chuyên Khoa Nội Tổng Hợp – BS. Dương Quang Thảo

Địa chỉ: 52/6B Khu phố 3, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3710.3243

  • Phòng Khám Chuyên Khoa Nội Tổng Hợp – BS. Nghiên

Địa chỉ: 39/3F Phan Văn Đối, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0982.910.912

24. Các nơi khám tổng quát định kỳ tại Huyện Nhà Bè

  • Bệnh viện huyện Nhà Bè

Địa chỉ: 281A Lê Văn Lương, Ấp 3, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3781.5558

  • Phòng Khám Chuyên Khoa Nội Tổng Hợp – BS Thanh Liêm

Địa chỉ: 67/11 Huỳnh Tấn Phát, Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3873.8489

  • Phòng Khám Chuyên Khoa Nội Tổng Hợp – BS Vĩnh Khang

Địa chỉ: 30/2 Huỳnh Tấn Phát, Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3781.0968

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã cung cấp cho các bạn đầy đủ những điều cần biết về việc khám sức khỏe tổng quát, từ mục đích, quy trình, chi phí đến những địa điểm thực hiện kiểm tra định kỳ một cách chi tiết.

Nếu từ trước đến nay bạn đã vô tình bỏ qua bước chăm sóc sức khỏe này thì hãy bắt đầu ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe mình tốt nhất nhé!

4.9/5 - (16 bình chọn)

You may also like